Sunday 29 July 2012

ประจักษ์พยาน


ชีวิต!

คนได้ค้นพบหลายสิ่งในโลกนี้ แต่มีหลายคำถามที่ยังไม่เกี่ยวกับความตาย ทำไมคนตาย? วัตถุประสงค์ของการตายคืออะไร? วัตถุประสงค์ของการตายคืออะไร? ที่เกิดขึ้นกับมนุษย์อะไรหลังจากการตาย? ดังนั้นคนจำนวนมากไม่ทราบคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้เพราะพวกเขาไม่คิดว่ามากเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ฉันยังเช่นคนที่ไม่เคยคิดเกี่ยวกับความตาย ผมมีบ้านพ่อของฉันเองแม่พี่น้อง & Sisters ตอนอายุสิบห้าที่เมื่อพ่ออันเป็นที่รักของฉันอยู่ในเตียงเสียชีวิตแพทย์แจ้งว่าเขาจะตายเร็ว ๆ นี้ เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับความตาย ถ้าพ่อของฉันเสียชีวิตที่เขาจะไป? ถ้าฉันต้องเผชิญกับความตายจะเกิดอะไรขึ้นกับผมหรือเปล่า คำถามทั้งหมดเหล่านี้เพิ่มขึ้นในใจของฉันฉันไปที่ห้องเรียนของฉัน (ฉันได้เรียนมาตรฐานที่ 11 ในเวลานั้น) มีที่ผมเห็นเพื่อนของฉันอ่านหนังสืออย่างใจเย็น เมื่อฉันพยายามจะพูดคุยกับเขาเขาก็ถามฉัน "เพื่อนถ้าคุณตายในวันนี้ของฉันที่คุณจะไป? วิธีที่คุณจะยืนอยู่ต่อหน้าผู้สร้างผู้ที่สร้างคุณและส่งไปยังโลกนี้หรือไม่ "ผมไม่ได้มีคำตอบสำหรับคำถามของเขา. ผมมีความเชื่อในสวรรค์และนรก แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจความจริงทิ้งไว้ข้างหลังสวรรค์และนรก

ในวันที่ฉันได้ทำผิดบาปมากมายในชีวิตของฉัน มันถูกเขียนในหนังสือที่เพื่อนของฉัน 'ที่ว่า "ถ้าเราเรียกร้องให้ปราศจากบาปเราหลอกลวงตัวเองและความจริงไม่ได้อยู่ในเรา "(1 จอห์น 1-8) เนื่องจากพระเยซูทรงกล่าวว่าเมื่อคุณเห็นสาวที่มีดวงตาที่เต็มไปหื่น, คุณได้กระทำการค้าประเวณีกับหญิงสาวที่ ฉันได้เห็นภาพที่ไม่ดีจำนวนมากและอ่านหนังสือที่ไม่ดี ฉันก็มีความคิดที่ว่ามีเจ็ดคนเกิดสำหรับฉันและในการเกิดต่อไปผมจะเกิดเป็นสุนัขหรือแมว แต่พระคัมภีร์กล่าวว่า "เช่นเดียวกับที่ผู้คนกำลังจะเสียชีวิตเพียงครั้งเดียวและหลังจากที่ต้องเผชิญกับการตัดสิน" (ฮีบรู 8 -27) ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันคนขี้เหล้าและตายเป็นคนขี้เหล้าไม่ว่าฉันจะได้เกิดเป็นแมวขี้เมาหรือสุนัขในการเกิดต่อไปเป็นตัวละครของผมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในการเกิดก่อนหน้าของฉัน ? ดังนั้นสิ่งที่จะเป็นทางออกสำหรับปัญหานี้? มันเป็นแน่ใจว่าวันหนึ่งฉันจะตายและใครก็ตามที่เกิดมาในโลกนี้ก็จะตายวันหนึ่ง ดังนั้นจะมีวิธีที่จะหยุดผมจากไปไปลงนรกใด ๆ พระเยซูกล่าวว่ามีวิธี "บรรดาผู้ที่ศรัทธาในตัวผมจะมีชีวิตถึงแม้ว่าพวกเขาตาย" (ยอห์น 11-25)

ให้เราดูวิธีการนี​​้จะเกิดขึ้นเราได้ฆ่าแม่ไก่จำนวนมากและแพะในชื่อของการเสียสละอันศักดิ์สิทธิ์ในวัด การปฏิบัตินี้มีอยู่ในส่วนของศาสนา (ยกเว้นเพียงไม่กี่) ในโลก ตัวผมเองได้รับเป็นแม่ไก่เสียสละอันศักดิ์สิทธิ์ในวัด แต่ผมได้ทำที่มีออกมาไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของการเสียสละ เมื่อผมอ่านพระคัมภีร์ผมมาทราบความจริงว่านกตัวนี้หรือสัตว์จะถูกฆ่าหรือเลือด shedded เพราะบาปของฉัน สำหรับบาปที่ฉันได้ทำผมต้องทุกข์ทรมานหรือตายเป็นคำสั่งต่อพระเจ้า แต่แทนที่จะว่าฉันจะฆ่านกหรือสัตว์ในสถานที่ที่ฉันและให้มันเป็นความเสียสละ ในความเป็นจริงกฎหมายกำหนดว่าทุกอย่างเกือบจะทำความสะอาดด้วยเลือดและไม่มีการไหลของเลือดมีการอภัยโทษไม่มี (ฮีบรู 9-22) แต่พระคัมภีร์กล่าวว่าเลือดของกระบือแพะหรือไม่ทำความสะอาดบาปของเรา "มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเลือดของวัวและแพะที่จะไปบาป." (ฮีบรู 11-4) เพราะสิ่งมีชีวิตเหล่านี้มีราคาถูกกว่าของมนุษย์ เพื่อการนี​​้ฉันไม่สามารถฆ่ามนุษย์เพราะมันจะเป็นฆาตกรรม จากนั้นเป็นวิธีการแก้ปัญหาหรือการหลบหนีจากการลงโทษสำหรับความผิดที่ฉันได้ทำไม่ว่าจะเป็นนรกผลเพียงสำหรับความผิดของฉันคืออะไร ไม่มีแน่นอนมีวิธีคือ ที่นี่เท่านั้นเรามาทำความรู้จักกับความรักที่แท้จริงของพระเจ้าที่มีต่อมนุษย์ ถ้าพระเจ้าอยู่ในสวรรค์ที่ตัวเองบอกว่าเขารักผู้ชายคนนั้นเราจะไม่ได้มีการปลดปล่อยจากความผิดบาปของเรา แต่พระเจ้าเสด็จมาบนโลกเป็นมนุษย์ที่เป็นพระเยซูคริสต์ ประวัติยังยืนยันความจริงนี้ยูนิเวอร์แซ (St.Thomas สาวกของพระองค์ที่มาถึงประเทศอินเดียและอาศัยอยู่ในเจนไนยังเป็นประจักษ์พยานที่ดีที่สุด) ถึงแม้ว่าพระเยซูไม่ได้ทำผิดบาปใด ๆ ที่ปราศจากบาปพระเยซูถูกตรึงกางเขนในการลงโทษจากความผิดบาปของเรา เขายกความผิดบาปของเราในการข้ามและประสบ, shedded เลือดและเสียชีวิต เขาไม่ได้เป็นพระเจ้าที่ตายแล้วฟื้นคืนชีพขึ้นมา แต่ตัวเองหลังจากที่ 3 วันจากความตายและได้รับรางวัลตาย เมื่อเราเชื่อและยอมรับเขาเราจะได้รับการปลดปล่อยจากความผิดบาปของเราและสาปแช่ง ไม่มีการเสียสละมากขึ้นจะต้องเป็นพระเยซูคริสต์ได้ทำทุกอย่างสำหรับการอภัยบาปของเราและความรอด ทั้งหมดที่เราต้องทำคือการได้รับการอภัยบาปของเราโดยการร้องขอของพระเยซูที่จะล้างบาปของเราออกไปด้วยเลือดบริสุทธิ์ของเขาและยอมรับว่าพระเยซูอยู่ในหัวใจของเราเป็นผู้ช่วยชีวิตของเรา

เพื่อนรักของฉัน, พระเยซูถามว่า "แม้หากคุณมีจำนวนของสมบัติ, power, สถานะในโลกคือการใช้ที่สิ่งที่ถ้าดวงวิญญาณของคุณไปลงนรกหลังความตาย" (แมทธิว 16-26) ไม่วันหนึ่งหรือสองเป็นนรก วันมันเป็นนิรันดร์ (พัน ๆ ปี) คุณไม่ต้องการจะไปที่ไหน? เพราะพระเยซูพูดว่า "ระวัง! ระวังของคุณกับทุกชนิดของความโลภ; ชีวิตไม่ได้ประกอบด้วยความอุดมสมบูรณ์ของดินแดน "(ลูกา 12-15) ชีวิตของเราในโลกนี้สั้นมากสำหรับชีวิตสั้น ๆ นี้เรามีการวางแผนมากและกังวลสำหรับเงิน. และกิจกรรมทางโลก แต่สิ่งที่เราทำเพื่อชีวิตของเราซึ่งเป็นนิรันดร์ ขณะนี้มีเพียงหนึ่งชีวิตที่จะอยู่และไม่เกิดเจ็ด เราไม่สามารถไปสวรรค์ด้วยบาปของเรามันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เราสามารถไปสวรรค์เท่านั้นถ้าเรากลับใจบาปของเราและได้รับการอภัยจากพระเจ้าพระเยซู เมื่อคุณเชื่อและปฏิบัติตามพระเยซูคุณจะได้รับชีวิตที่ดีด้วยความสุขสงบบนสวรรค์ หากคุณเชื่อในพระเยซูคริสต์ที่เขาจะส่งคุณจากบาปทั้งหมดของคุณ พระเยซูคริสต์เท่านั้นที่มีอำนาจในการจัดส่งคุณจากบาปและตัวอักษรบาปของคุณ

พระเยซูพูดว่า "มากอย่างแท้จริงผมบอกคุณทุกคนที่บาปคือทาสบาป ตอนนี้ทาสไม่มีสถานที่ถาวรในครอบครัว แต่ลูกชายเป็นของมันตลอด ดังนั้นหากบุตรชุดคุณฟรีคุณจะได้รับฟรีแน่นอน. "(จอห์น 8-36)

เพราะว่าพระเจ้าทรงรักโลกจนได้ทรงประทานพระบุตรหนึ่งและเขาเท่านั้น (พระเยซูคริสต์), ว่าใครก็ตามที่เชื่อในพระองค์จะไม่พินาศ แต่มีชีวิตนิรันดร์ (จอห์น 3-16)

No comments:

Post a Comment